วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2557

ถอนเงินเข้าทันที

มาลองถอนเงินกันค่ะ


ภาพที่ 1 
เข้าเมนู summary....ดูที่ main balance มี $4.257 จะถอนทั้งหมดค่ะ
ให้กดที่ลูกศรสีฟ้าข้างหลังตัวเลข




ภาพที่ 2 
กดที่ payza ค่ะ





ภาพที่ 3 
กด Yes เลยค่ะ





ภาพที่ 4 
เห็นภาพนี้ขึ้น ก็ถอนเรียบร้อยแล้วค่ะ





ภาพที่ 5 
เข้าเมนู summary ไปดูยอดเงินค่ะ จะเห็น main balance เป็น 0
แต่จำนวนเงินที่เราถอน จะไปอยูที่ received $4.257





ภาพที่ 6 
ทีนี้เราไปดูบัญชีของเราว่าเงินเข้าทันทีไม๊
ในที่นี้เราใช้ Payza
โอเคนะคะ....เงินเข้าเรียร้อยแล้ว....แจ๋วมากค่ะ  NEOBUX 








ภาพที่ 7
เข้าเมนู history  ดูเวลาที่ neobux จ่ายเงินให้เรา




จบวิธีการถอนเงินค่ะ
ขอให้สนุกกับ NEOBUX นะคะ
http://www.neobux.com/?rh=616E616E6C69746F

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น