วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2557

แผนการทำโดยไม่มีทุน

สำหรับคนที่ไม่มีเงินลงทุนหรือไม่อยากลงทุน ก็มีรายได้เสริมเพิ่มขึ้นได้คับ แต่ผมบอกไว้ก่อนนะคับว่าถ้าทำตามวิธีนี้ ก็ใช่ว่าจะประสบผลสำเร็จทุกคนคับ เนื่องจากมีองค์ประกอบอื่น ๆ ด้วย ในการสร้างรายได้เสริม และก็ต้องมีโชคด้วยคับ เนื่องจากรายได้เสริมจากเว็บคลิก Neobux นี้ ถ้าใครคนใด หาคนมาคลิกต่อไม่ได้ก็ใช้วิธีเช่า Ref เอา แต่ Ref แต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน บางคนก็เข้ามาคลิกทุกวัน บางคนก็วันเว้นวัน และมีอีกหลายกลุ่มคับ ถ้ามีเวลาว่างเราควรจะรูว่า Ref ของเราคนไหน มีลักษณะการคลิกในทิศทางไหน เพื่อน ๆ จะได้ไม่เสียรายได้เสริมไปโดยเปล่าประโยชน์ จากการ Recycle คับ

พอดีผมไปเจอข้อความนี้มาโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็เป็นความรู้สำหรับคนที่ทำ Neobux โดยที่ไม่มีเงินลงทุน และพอดีเลย ผมก็เป็นคนนึงที่เพิ่งเริ่มทำ Neobux และเก็บเงินในเว็ปได้ 0.8 พอดี เลยเช่า Ref มา 3 คน และรอดูผลลัพธ์ของมันอยุ่  ถ้าใครสนใจก็ทำตามวิธีที่ผมแนะนำได้เลยคับ สมัครฟรี ลองดูไม่เสียหาย
  1. สมัครเป็นสมาชิกแล้วเข้ามาคลิ๊กโฆษณาทุกๆวันจนกว่าจะถึงเกณฑ์มาตรฐานที่ Neobux กำหนด
  2. เริ่มการเช่า referral โดยการโอนเงินจากบัญชี main balance ของคุณเข้าไปไว้ที่ rental balance เป็นจำนวน $1
  3. ทำการเช่า referral จำนวน 3 คน ซึ่งคิดเป็นเงิน $0.75 และเปิด Autopay ให้ทำงาน (Autopay is Enabled!)
  4. ถ้าค่า Average ของ referral คนใดต่ำกว่า 2.0 และพวกเขาไม่ได้คลิ๊กโฆษณาเป็นเวลา 2 วันเต็ม ให้ recycle ทิ้งไป เพื่อเอาคนใหม่มาแทน
  5. ถ้าค่า Average ของ referral คนใดสูงกว่า 2.0 ให้เปิดโอกาสให้เขา 4 วัน ถ้าไม่มีการคลิ๊กใดๆเกิดขึ้น ก็ให้ recycle
  6. ถ้าค่า Average ของ referral คนใดสูงกว่า 4.0 ให้เปิดโอกาสให้เขา 7 วัน ถ้าไม่มีการคลิ๊กใดๆเกิดขึ้น ก็ให้ recycle
  7. โอนเงินจำนวน $1 จาก main balance เข้าไปไว้ที่ rental balance เมื่อไรก็ตามที่คุณสามารถทำได้
  8. ทำการเช่า referral เพิ่มอีก 3 คน มื่อคุณมีเงินใน reantal balance ครบ $3
  9. ทำ การ recycle ตามหลักเกณฑ์ข้างต้น และโอนเงินจาก main balance เข้าไปไว้ที่ rental balance ทุกเมื่อที่คุณณทำได้ (อย่าพึ่งสั่งถอนเงินออก!)
  10. เมื่อ เงินคุณเพิ่มมากขึ้นก็ให้เช่า referral เพิ่มขึ้นและ recycle ตามหลักเกณฑ์ข้างต้นไปเรื่อยๆ และอย่าลืมว่าต้อง renew แบบ 90 เท่านั้น โดยตรวจสอบเสมอว่า Autopay ยัง Enabled อยู่
  11. เมื่อคุณมี referral ครบ 500 คน ให้คุณหยุดเช่า referral ให้ทำเพียงแค่ recycle และ renew (90 days) จนกว่าคุณจะมีเงินมากพอสำหรับการอัพเกรดเป็นสมาชิกแบบ Golden
  12. เมื่อคุณเป็น Golden ให้เริ่มเช่า referral เพิ่มขึ้นจนกว่าจะมี referral ครบ 2000 คน จากนั้นจึงเริ่มต้นการถอนเงินออกจาก account ไปไว้ในบัญชี Paypal ของคุณ โดยถ้า referral แต่ละคนคลิ๊ก 2 โฆษณาต่อวัน คุณก็จะมีรายได้กว่า $40 ต่อวันเลยทีเดียว!
ขอให้สนุกกับ NEOBUX นะคะ
http://www.neobux.com/?rh=616E616E6C69746F

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น